Đội ngũ nhân sự

TTC Edu phát triển đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề với nền tảng chuyên môn vững và đảm bảo 3 giá trị cốt lõi Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm. Mọi hoạt động từ thu hút, tuyển dụng đến đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự được thực hiện theo quy trình chuẩn. Đội ngũ nhân sự TTC Edu thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, ứng dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại qua các chương trình đào tạo với các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.


Về trình độ chuyên môn nghiệp vụ:

  • Tại các trường Cao đẳng - Đại học: đội ngũ giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, những chuyên gia trong các lĩnh vực đảm trách.
  • Tại các trường Tiểu học - THCS - THPT: đội ngũ giáo viên giảng dạy đúng chuyên ngành, giỏi nghiệp vụ và thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn, chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
  • Tại các trường mầm non: đội ngũ giáo viên là những người có chuyên môn nghiệp vụ, yêu nghề, yêu trẻ, tận tâm và trách nhiệm dạy dỗ, chăm sóc các bé tốt nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ Giáo viên - Giảng viên - Chuyên gia nước ngoài mang đến những phương pháp giảng dạy tiên tiến từ những nước có nền giáo dục phát triển để đảm bảo học sinh - sinh viên phát huy tối đa sức sáng tạo và tự do cá nhân. Quan trọng hơn, các giáo viên đến từ những quốc gia nói tiếng Anh góp phần hỗ trợ hiệu quả cho việc học tiếng Anh vốn còn nhiều hạn chế của học sinh - sinh viên Việt Nam.

Về thái độ, phương pháp giảng dạy:

  • Đội ngũ giảng viên, giáo viên là những người có tâm với sự nghiệp giáo dục và có tâm với học trò. Với quan điểm lấy người học làm trung tâm, các giảng viên, giáo viên không chỉ là những người cô, người thầy cung cấp những kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm mà còn là những người bạn gần gũi với học sinh, sinh viên.
  • Đội ngũ giáo viên không ngừng tìm tòi, trau dồi kiến thức, kỹ năng và nhân cách để làm tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo. Thường xuyên ứng dụng những phương pháp mới để tăng cường sự tương tác qua lại giữa giáo viên và học sinh.